4 dấu hiệu để biết khi nào con bạn nên tới Speakup học tiếng Anh

04/11/2020

Tiếng Anh là một kỹ năng mà bạn và con có thể lựa chọn tự học hoặc đến trung tâm. Nhưng thực tế không phải ai cũng có thể tự học được dễ dàng.

Sau đây là 4 dấu hiệu để biết khi nào con bạn nên tới Speakup học tiếng Anh.

1. Bạn không biết con đang ở level nào

Đây là xuất phát điểm của hầu hết người học. Con bạn không có một thang đo cụ thể nên không tự ước lượng được trình độ tiếng Anh hiện có. Dẫn đến hoặc là học tài liệu quá khó dễ nản, hoặc là học tài liệu quá dễ dẫn đến chậm tiến bộ. Cần hiểu rõ về lộ trình học và phân loại chúng theo từng level. Rõ ràng và phổ biến nhất là bảng CEFR (Khung tham chiếu ngôn ngữ châu  Âu). Buổi học thử test đầu vào tại Speakup áp dụng bảng CEFR sẽ giúp con bạn đánh giá khả năng tiếng Anh của mình. Từ đó chọn lựa tài liệu học, cũng như xác định mục tiêu dễ dàng hơn.

Bạn không biết trình độ tiếng Anh của con đang ở level nào? (ảnh Internet)

2. Con bạn chán nản, lo sợ, không thích học

Phần lớn mỗi người đều có những quá khứ đau thương với tiếng Anh. Lý do là cách học truyền thống ở trên lớp không hiệu quả, chỉ giúp được cho việc thi cử. Vô hình lại tạo cảm giác rằng con không thể học tiếng Anh được. Có những con đi học trung tâm mà mỗi lần phát âm hay nói ra 1 câu đều run rẩy. Có thể là do quá khứ con từng bị cả lớp chê cười khi đọc sai, dẫn đến ám ảnh. Nếu con bạn đang gặp vấn đề như vậy rất cần một môi trường học thân thiện, cởi mở để chữa lành vết thương đó. Chấp nhận sự không hoàn hảo, cho phép được sai, được nói ra để từ từ sửa lại cho đúng. Có như vậy mới hàn gắn được vết thương và mở ra cánh cửa niềm tin học tiếng Anh.

Với hình thức học 1 kèm 1 tại Speakup con bạn sẽ không xấu hổ, không bị chê cười nếu phát âm sai. Bên cạnh đó con sẽ được giáo viên sửa từng lỗi chi tiết, uốn nắn tới khi nào con nói đạt chuẩn mới thôi.

Con chán nản, không thích học tiếng Anh (ảnh Internet)

3. Con bạn cần học tiếng Anh “chuẩn” ngay từ giai đoạn mới tiếp xúc tiếng Anh

Nhớ lại xem ngày xưa có biết bao từ vựng đơn giản nhưng vì học phổ thông giáo viên phát âm sai mà bạn cũng bị nói sai tới giờ: bíu-ti-phun(beautiful), rét-tau-rần (restaurant), côm-pho-tế-bồ (comfortable)... Bạn còn muốn điều này lặp lại với chính con mình đến khi nào? Với đội ngũ giáo viên quốc tế, được tuyển chọn kỹ càng qua kỳ tuyển dụng gắt gao, thầy cô tại Speakup sẽ mang tới cho con môi trường 100% tiếng Anh “chuẩn”. Bên cạnh đó con sẽ được trang bị vốn từ vựng, ngữ pháp để có thể nghe - nói được tiếng Anh sớm nhất.

Con cần môi trường tiếng Anh "chuẩn" ngay từ giai đoạn đầu (ảnh Internet)

4. Con bạn bị mơ hồ về sự tiến bộ

Một cảm giác thường gặp đối với các con khi mà khả năng tự học ở tuổi này còn thấp. Mới học thì sung lắm, nhưng được 1-2 tháng lại bỏ vì nản chí. Quan ngại con mình học có đúng chưa, hiệu quả không, sao không thấy đổi thay gì cả. Đến Speakup, con bạn sẽ được làm bài test thường xuyên để nhận thấy sự thay đổi của bản thân. Định kỳ 2 tháng một lần, con sẽ quay video thuyết trình về chủ đề bất kỳ để giáo viên nhận xét và đánh giá khả năng phát âm, ngữ điệu của con. Kết hợp với sự động viên, chia sẻ để hiểu rõ thang đo level CEFR từ đó bạn sẽ yên tâm hơn về sự học của con mình đấy.

Ba mẹ nào nào thấy con mình có các dấu hiệu trên thì hãy tìm kiếm một địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín cho con theo học ngay và luôn. Speakup là một trong những lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với những bạn nhỏ muốn chinh phục tiếng Anh giao tiếp. Giá trị hữu dụng mà Speakup có thể giúp con bạn là xây dựng vốn tiếng Anh vững vàng, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và niềm tin có thể học giỏi tiếng Anh để con bạn có thể tiếp tục hành trình chinh phục tiếng Anh này đấy.

Vậy chần chờ gì nữa, mau đăng ký nhận ưu đãi học thử và test trình độ cho con ngay và luôn thôi: https://bit.ly/31HaVoO .

    Tag: