Đổi mới đột phá trong khóa học tiếng Anh trẻ em tại Speakup

08/01/2021

Lấy người học làm trung tâm đã trở thành nhận thức sâu sắc và phương châm hành động của Speakup. Để hướng tới mục tiêu phát triển của mình, từ ngày 15/01/2021 Speakup từng bước đổi mới và nâng cấp chất lượng sản phẩm để tạo ra đột phá trong công tác giáo dục tiếng Anh trẻ em.

Đào tạo tiếng Anh trẻ em từ 8 - 15 tuổi là điểm nhấn được chú trọng nhất trong chương trình giáo dục của Speakup. Ngoại ngữ giỏi, đặc biệt tiếng Anh là chìa khóa để trẻ khám phá kho tàng tri thức của nhân loại, bắt kịp với thế giới và bước vào đời. Tất cả những gì trẻ cần để phát triển tiếng Anh lâu dài đều có tại Speakup. 

06 điểm mới đột phá trong khóa học tiếng Anh tại Speakup

  1. Áp dụng mô hình học LIPE

Lần đầu tiên Speakup đưa mô hình học tập hiệu quả LIPE (bài giảng - tương tác - luyện tập - kiểm tra) vào giảng dạy tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam. Đây là mô hình được áp dụng rộng rãi tại các trường học nổi tiếng trên thế giới như đại học Harvard, đại học California. Với hướng tiếp cận đột phá này, trẻ không chỉ dừng lại ở khả năng giao tiếp trôi chảy mà sẽ có nền tảng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và năng lực tư duy bằng tiếng Anh vững chắc, giúp trẻ dễ dàng hòa nhập bất cứ môi trường học thuật nào ở các bậc học cao hơn. 

  1. Giáo trình biên soạn dựa trên khung bộ Oxford Discover

Giáo trình tiếng Anh trẻ em tại Speakup được thiết kế chắt lọc dựa trên bộ Oxford Discover xuyên suốt từ cấp Tiểu học tới Trung học cơ sở, phù hợp với lứa tuổi và trình độ của trẻ. Hướng tiếp cận phát triển ngôn ngữ ưu việt và toàn diện này sẽ giúp trẻ tự tin bước vào môi trường giáo dục quốc tế trong tương lai. 

  1. Tăng gấp 2 lần thời lượng học tập

Thời lượng học tập của trẻ tại Speakup được tăng lên gấp đôi, tương đương với 60 phút/ 1 buổi học với mức học phí không thay đổi, phù hợp kinh tế của nhiều gia đình. Bao gồm 30 phút đầu trẻ sẽ được học 1 kèm 1 với đội ngũ giáo viên của Speakup qua ứng dụng chuyên biệt. Lớp học như trên sẽ giúp trẻ có nhiều thời gian tương tác, luyện kỹ năng nghe & nói với giáo viên và thầy cô cũng dễ dàng quan tâm sát sao tới tiến độ học tập của từng trẻ. Ngay sau đó, trẻ sẽ được luyện tập và thực hành kiến thức vừa học trong 30 phút tiếp theo qua hệ thống học liệu khổng lồ với sự hỗ trợ của đội ngũ trợ giảng. 

  1. Hệ thống học liệu độc quyền

Hệ thống học liệu tại Speakup được xây dựng bằng những hình ảnh trực quan sinh động, nội dung được các chuyên gia trên 13 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh trẻ em biên soạn, bám sát từng bài theo lộ trình học sẽ giúp trẻ tiếp thu và ghi nhớ kiến thức lâu, nâng cao kỹ năng đọc - hiểu của trẻ. Không chỉ vậy, mỗi bài luyện tập của trẻ đều được chấm điểm, sửa lỗi trực tiếp và lưu trữ trên hệ thống để thuận tiện ôn tập. 

  1. Showcase hàng tháng

Buổi showcase hàng tháng chính là điều phụ huynh và học viên mong chờ nhất trong khóa học tiếng Anh trẻ em tại Speakup. Đây là cơ hội để trẻ thể hiện 4 kỹ năng tiếng Anh của bản thân, áp dụng kiến thức thầy cô dạy vào thực tế, cùng các bạn đồng trang lứa tranh tài trong các cuộc thi. Nhờ đó bố mẹ cảm thấy tự hào về sự tiến bộ của trẻ và đồng hành cùng con trong hành trình chinh phục tiếng Anh sắp tới.

  1. Cam kết đầu ra

Việc cam kết chất lượng đầu ra là lời hứa đồng thời cũng là sứ mệnh mà Speakup luôn nỗ lực phấn đấu. Sau mỗi khóa học, phụ huynh sẽ biết được con mình đã đạt tới trình độ sử dụng tiếng Anh như thế nào. Kết quả kiểm tra thể hiện chính xác năng lực nghe, nói, đọc, viết của trẻ theo đúng mục tiêu cam kết đầu ra của Speakup ngay từ đầu khóa học. Bên cạnh đó, có mục tiêu chuẩn đầu ra vừa khuyến khích bé học tập vừa giúp bố mẹ an tâm rằng tiền bạc, thời gian không bị lãng phí. 

Đặc biệt, nếu trẻ tham gia đầy đủ các buổi học và có thái độ học tập tích cực nhưng không thể vượt qua buổi kiểm tra, Speakup sẵn sàng cho trẻ tham gia lại lớp học miễn phí hoàn toàn, đồng hành cùng trẻ trên con đường chinh phục Anh ngữ.

Cải tiến vì một nền giáo dục phát triển

Với những thay đổi đột phá trong giảng dạy, Speakup cam kết cung cấp cho trẻ môi trường học 100% tiếng Anh năng động, khuyến khích các con tham gia học tập với tinh thần thoải mái, tự giác, tự tin và sáng tạo, giúp trẻ phát triển kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả. 

Speakup tin rằng, kiến thức thiết yếu và kỹ năng tiếng Anh học được tại Speakup sẽ là nền tảng vững chắc giúp trẻ tự tin hướng tới tương lai. Hơn thế nữa, chúng tôi quan niệm rằng, các con học sinh cùng quý phụ huynh là phần cốt lõi của Speakup, chúng tôi trân trọng mối quan hệ đó để cùng nhau tin tưởng, phấn đấu và chung tay ươm mầm những hạt giống tương lai.

Mời phụ huynh liên hệ hotline 0931188009 để được Speakup tư vấn và giải đáp thắc mắc về khóa học tiếng Anh trẻ em.