Đừng để mùa dịch kéo lùi trình độ tiếng Anh của trẻ

16/03/2020

Trong giai đoạn này, rất nhiều phụ huynh luôn băn khoăn lo lắng con ở nhà tránh dịch thì an tâm về sức khỏe nhưng con sẽ mất thói quen học tập hàng ngày dẫn tới lỗ hổng kiến thức. 

Nhất là học tiếng Anh cần môi trường học và rèn luyện liên tục, rất dễ “chữ thầy trả thầy” và lo ngại việc nghỉ kéo dài sẽ làm tụt lùi trình độ tiếng Anh của con.

Nghỉ học dài làm giảm trình độ tiếng Anh của con

Chị Huệ (Hà Nội) có hai con đang trong độ tuổi đi học. Chị chia sẻ: “Việc nghỉ học quá lâu ảnh hưởng rất nhiều, tuy vẫn có những bài tập online được gửi về để các con làm tại nhà nhưng chỉ làm bài tập mà không có thầy cô giảng bài, chữa lỗi khiến việc tiếp thu, hiểu bài của các con khó khăn hơn.” Dù đã luôn ý thức nhắc nhở các con tự giác trong việc học ở nhà, tuy nhiên, chị Huệ cũng như nhiều phụ huynh khác cũng thừa nhận rất khó để có thể quản lý được chất lượng học tập của các con. 

Học trực tuyến là giải pháp tối ưu

Học tiếng Anh trực tuyến tại nhà không còn là hình thức quá mới mẻ với nhiều người. Trong tâm điểm mùa dịch Corona, phương án học trực tuyến tại nhà lại càng phát huy khả năng, đồng thời đảm bảo an toàn tốt hơn, tránh rủi ro lây bệnh từ người khác trong những ngày dịch bùng phát này

Khi học tiếng Anh, bé cần phải phải có một môi trường để sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp một cách thường xuyên. Có như vậy thì khả năng năng của bé mới có thể cải thiện và phát triển.

Việc học trực tuyến sẽ giúp các bé được tiếp xúc trực tiếp với môi trường hoàn toàn là Anh ngữ, từ đó cả thiện rất nhiều khả năng của bé. Bé sẽ mạnh dạn hơn rất nhiều khi nói chuyện bằng tiếng Anh và nhất là khi tiếp xúc với người nước ngoài.


Lớp học tiếng anh trực tuyến Speakup an toan, hiệu quả

Speakup - chương trình học tiếng Anh trực tuyến của Hệ thống giáo dục HOCMAI - là một khóa học trực tuyến một thầy một trò được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Ở hình thức một kèm một của Speakup, một giáo viên sẽ chỉ hướng dẫn một học viên duy nhất trong xuyên suốt buổi học. Điều đó sẽ giúp giáo viên có thể sát sao hơn và tháo gỡ được triệt để những khó khăn, thiếu sót của học viên. Nhờ đó mà kỹ năng của học viên sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Bé Mai Anh, một học viên của Speakup rất háo hức khi đến giờ học Tiếng Anh với cô giáo Colin, bởi sự thân thiện của cô. Bố mẹ bé cũng rất hài lòng vì khả năng Tiếng Anh của con gái đã cải thiện rõ rệt sau 3 tháng học tại Speakup và quyết định sẽ cho con theo học khóa học trực tuyến của Speakup một cách lâu dài.

Speakup là chương trình học Tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên người nước ngoài dành cho trẻ em, học sinh, sinh viên và người đi làm, thuộc Hệ thống giáo dục HOCMAI (đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu về cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay).

Với rất nhiều những khóa học phù hợp với nhu cầu của người học cùng chi phí khóa học vô cùng hợp lý, chắc chắn Speakup sẽ giúp tiếng Anh không còn là vấn đề khó khăn với các bé, đồng thời bảo vệ an toàn sức khỏe của bé giữa thời điểm dịch bệnh đang đang có nhiều diễn biến khó lường.

Bố mẹ có thể tham khảo khóa học tiếng Anh 1 thầy 1 trò với giáo viên người nước ngoài của Speakup TẠI ĐÂY, để giúp bé cải thiện kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng kể cả trong mùa dịch. 

(Nguồn: Speakup Hocmai)