"Học thật còn chả ăn ai nữa là cho con học Tiếng Anh online?"

26/04/2021

Theo chia sẻ, thời gian đầu MC Thanh Vân (Vân Hugo) cũng lo lắng, băn khoăn về ý kiến trên lắm. Vì cô thấy nhiều bố mẹ bỏ ra bao tiền cho con học ở trung tâm vẫn còn chưa giao tiếp thành thạo được, huống chi cô còn cho con học Tiếng Anh online tại Speakup.

Nhắc đến học online có nhiều phụ huynh hơi lăn tăn một chút vì giờ trên mạng có quá nhiều khóa không thể kiểm chứng được chất lượng. Đối với MC Thanh Vân thì lựa chọn cho con trai cô khóa học ở Speakup vì cô muốn sau những giờ học trên trường con không phải đến trung tâm, không phải ngồi trong lớp học nào nữa mà không gian ở nhà 1 phần sẽ giúp con thoải mái hơn. 

Và chính vì tràn lan những khóa học online nên MC Thanh Vân đã tìm hiểu rất kỹ. Theo cô chia sẻ, ở Speakup có rất nhiều điểm khiến cô và gia đình hài lòng khi gửi gắm bé Bin học ở đây.

Đầu tiên, Speakup thuộc Hệ thống giáo dục HOCMAI, đây là đơn vị tiên phong và dẫn đầu về cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến tại Việt Nam từ năm 2007. Đội ngũ chuyên gia tại HOCMAI cũng như ở Speakup đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề.

Tiếp theo, các con học viên của Speakup được học theo mô hình LIPE, bao gồm Lecture (lý thuyết), Interaction (tương tác), Practice (thực hành), Exam (kiểm tra). Trong đó lý thuyết học theo giáo trình quốc tế nhưng đã được xây dựng cho phù hợp với người Việt Nam, được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết trong 1 khóa học. Bên cạnh đó các con được tương tác với những hoạt động lớp học bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại thông qua ứng dụng hỗ trợ tương tác thực. 

Không chỉ vậy, ở Speakup có hệ thống đo lường, kiểm tra kết quả theo tiêu chuẩn của Cambrigde, việc đánh giá sẽ được gửi báo cáo tới cha mẹ sau mỗi buổi học để cha mẹ theo sát tiến độ và quá trình của con.

Mặc dù là học online nhưng MC Vân Hugo đánh giá rất cao độ tương tác giữa giáo viên với học sinh ở Speakup. Vẫn là học 1 kèm 1 hoặc 1 kèm 2, nhưng có những nền tảng chỉ có gọi video và dùng âm thanh để trao đổi qua lại, hay chỉ hiển thị bài học để con xem rồi đọc theo thì ở Speakup nền tảng có tính tương tác cao hơn, khi con có thể trực tiếp tham gia lớp học với nhiều hoạt động như tô màu, ghép hình, vẽ, nối từ, phát biểu... bài giảng được thiết kế kèm trò chơi để con vừa học vừa chơi. 


Ảnh cắt từ video chia sẻ kinh nghiệm của MC Thanh Vân

Phương châm giảng dạy ở Speakup đó là học phải đi đôi với hành, bài giảng của thầy cô cần con phải tham gia cùng thì mới học, không phải chỉ tiếp nhận thông tin từ một phía là giáo viên, việc các con trực tiếp tham gia như vậy giúp các con chủ động trong mỗi bài học, ghi nhớ và dễ tiếp thu hơn rất nhiều.

Điều đặc biệt ở Speakup vượt trội hơn hẳn một số trung tâm khác đó là các buổi Showcase được tổ chức hàng tháng. Đây là 1 sân chơi giao lưu rất thú vị và bổ ích của Speakup giúp các con học viên thể hiện bản thân và phát triển cả về tính cách. Đây cũng là cơ hội để phụ huynh đồng hành cùng con, sự tham gia của ba mẹ sẽ giúp các con tự tin hơn rất nhiều.

Để tham khảo thông tin chi tiết về khóa học và cập nhật các chương trình ưu đãi, ba mẹ hãy nhanh chóng click TẠI ĐÂY.

Xem buổi chia sẻ kinh nghiệm của MC Thanh Vân TẠI ĐÂY.