HỌC LỆCH MÔN ĐÃ ĐÀNH, CHỚ ĐỂ CON HỌC LỆCH KỸ NĂNG TIẾNG ANH

16/10/2020

Các bước học tiếng Anh thông thường tại Việt Nam gồm: học từ vựng, áp dụng dịch bài và trả bài. Cách học lệch nghiêng về lý thuyết này là trở ngại lớn đến sự phát triển đồng đều 4 kỹ năng tiếng Anh.

Các bước học tiếng Anh thông thường tại Việt Nam gồm: học từ vựng, áp dụng dịch bài và trả bài. Cách học lệch nghiêng về lý thuyết này là trở ngại lớn đến sự phát triển đồng đều 4 kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt kỹ năng giao tiếp của con. Biểu hiện rõ nét và phổ biến nhất việc học lệch kỹ năng tiếng Anh là con học ngữ pháp rất tốt, luôn đạt điểm cao trong bài kiểm tra trên lớp, nhưng lại không thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

Vậy vì sao trên lớp con luôn đạt điểm 9, 10 nhưng khi giao tiếp tiếng Anh lại "về mo"? Bởi:

 - Cách học đối phó, học ngữ pháp chỉ để trả bài, lấy điểm cao trong các kỳ thi. 

- Không được tiếp xúc với giáo viên quốc tế để chỉnh sửa phát âm sai.

- Thiếu môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp giúp áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.

Một lớp học tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài, củng cố và áp dụng tất cả kiến thức học trên lớp là điều con bạn cần ngay lúc này, giúp 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết phát triển đồng đều.

Tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp khóa học tiếng Anh giao tiếp trẻ em theo giáo trình hệ 10 năm của Bộ GD&ĐT, tham gia khóa học tại Speakup con sẽ được:

 - Phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc-  viết, tránh học lệch.

- Ưu tiên bổ trợ kỹ năng nghe & nói theo sát khung chương trình học - điều mà trên lớp không đủ thời gian để con được rèn luyện.

- Nâng cao kiến thức và tối đa hóa điểm số tại các kỳ thi học sinh giỏi, thi hùng biện tiếng Anh...

- Lớp học 1 kèm 1 với giáo viên quốc tế nhằm cung cấp môi trường tiếng Anh chuẩn.

- Hình thức học trực tuyến tiện lợi, tiết kiệm thời gian đưa đón con so với học tại trung tâm. 

Với kinh nghiệm 13 năm cung cấp các khóa học Tiếng Anh giao tiếp trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Hệ sinh thái giáo dục HOCMAI.vn tới hơn 4 triệu thành viên đăng ký, Speakup là một địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em của mình. Để con được thỏa sức học tập trong môi trường chuyên nghiệp & thân thiện, ba mẹ nhanh tay đăng ký khóa học để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.