KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THEO CHƯƠNG TRÌNH HỆ 10 NĂM CỦA BỘ GD&ĐT

16/10/2020

Speakup là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp khóa học bổ trợ tiếng Anh theo chương trình hệ 10 năm của Bộ GD&ĐT, dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8. 

Sản phẩm là mảnh ghép hữu ích cho việc học tiếng Anh, giải quyết hiện trạng nhiều học sinh Việt Nam học tiếng Anh nhưng không dùng để giao tiếp được. Ngoài ra tham gia khóa học bổ trợ này sẽ giúp việc học trên lớp hiệu quả bởi học sinh có môi trường thực hành để củng cố ngữ pháp, chuẩn hóa ngữ âm và rèn phản xạ ngôn ngữ với giáo viên nước ngoài.

Nội dung khóa học bám sát từng bài học trong sách giáo khoa (hệ 10 năm) của Bộ GD&ĐT và đặc biệt chú trọng vào:

NGỮ PHÁP

Học sinh được giới thiệu và luyện tập ngữ pháp của từng bài, áp dụng ngữ pháp đó vào giao tiếp.

TỪ VỰNG & ĐỌC HIỂU

Học sinh luyện tập các bài đọc hiểu trong sách giáo khoa, từ đó nắm được các từ vựng liên quan và thảo luận ý kiến của mình về nội dung bài đọc.

PHÁT ÂM

+ Học sinh được giới thiệu và luyện tập những cặp âm trong sách giáo khoa.

+ Khả năng phát âm và ngữ điệu nói của Học sinh được cải thiện trong quá trình học với 100% giáo viên người nước ngoài.

NGHE & NÓI

+ Nội dung các bài nghe, chủ điểm nói dễ gần, phù hợp với lứa tuổi và bám sát sách giáo khoa.

+ Thông qua các bài nghe và chủ điểm nói trong sách giáo khoa, học sinh trao đổi với 100 % giáo viên nước ngoài, từ đó thúc đẩy phản xạ giao tiếp, phát triển kỹ năng nghe và cải thiện kỹ năng nói.

CẢI THIỆN TỪ LỖI SAI

Giáo viên chỉnh sửa ngay lỗi sai trong buổi học và tổng hợp lại vào cuối giờ, giúp học sinh giảm thiểu những lỗi sai mắc phải và ghi nhớ bài học tốt hơn.

Với kinh nghiệm 13 năm cung cấp các khóa học Tiếng Anh giao tiếp trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Hệ sinh thái giáo dục HOCMAI.vn có hơn 4 triệu thành viên, Speakup cam kết sẽ cung cấp môi trường chuyên nghiệp và thân thiện để giúp con phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh nghe-nói-đọc-viết. Để con có cơ hội cải thiện và nâng cao tiếng Anh, ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký khóa học để được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.