Thêm bạn, thêm vui - Nhận quà cực xịn tại Speakup

12/01/2021

Theo thống kê nội bộ cho thấy hơn 64,5% học viên mới lựa chọn Speakup là nhờ sự giới thiệu đầy quý giá đến từ các bậc phụ huynh và học viên cũ. Nhằm tri ân Quý Phụ huynh/ Quý Học viên đã luôn đồng hành cùng Speakup và kết nối thêm nhiều học viên có dự định nâng cao kỹ năng tiếng Anh, Speakup trân trọng triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thêm bạn, thêm vui - Nhận quà cực xịn”.

Chương trình này là dịp để các bạn học viên giới thiệu những trải nghiệm tuyệt vời cùng Speakup đến bạn bè, người thân và nhận ngay nhiều ưu đãi siêu đặc biệt. Học viên hiện tại và học viên mới đều nhận được những phần quà tặng vô cùng giá trị cho mỗi lượt giới thiệu thành công khóa học tiếng Anh trẻ em tại Speakup.

Thông tin chi tiết và thể lệ chương trình “Thêm bạn, thêm vui - Nhận quà cực xịn” như sau:

  1. Đối tượng tham dự

Người giới thiệu: là học viên đang học các khóa tiếng Anh trẻ em tại Speakup trong thời điểm giới thiệu bạn

Người được giới thiệu: là người chưa từng đăng ký tham gia khóa học nào hoặc là học viên cũ không theo học tại Speakup trong 1 năm vừa qua.

  1. Thời gian áp dụng

Chương trình diễn ra từ ngày 15/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021 hoặc đến khi có thông báo mới

  1. Thể lệ chương trình

Đối với người giới thiệu:

Nếu giới thiệu thành công học viên mới, người giới thiệu sẽ được nhận ngay voucher trị giá 500.000 vnđ từ Speakup (đối với học viên mới đăng ký 40 buổi trở lên). Voucher được sử dụng trong các khóa học tại Speakup và áp dụng với các khóa từ 60 buổi trở lên.

Đối với học viên mới được giới thiệu:

Khi đồng ý tham gia chương trình, học viên mới sẽ được nhận ngay ưu đãi tùy theo số buổi đăng ký học trong khóa học tiếng Anh trẻ em. Cụ thể học viên mới đăng ký khóa học gồm:

  • Voucher 200.000vnđ và giảm trực tiếp 20% vào học phí đối với khóa học 30 buổi

  • Voucher 300.000vnđ và giảm trực tiếp 20% vào học phí đối với khóa học 40 buổi

  • Voucher 500.000vnđ và giảm trực tiếp 20% vào học phí đối với khóa học 60 buổi

  1. Quy định chung

Một học viên có thể giới thiệu nhiều hơn một người thân, bạn bè tham dự chương trình.

Ưu đãi này không được cộng gộp với ưu đãi khác (nếu có)

Voucher này khách hàng có thể tặng cho bạn bè, người thân (thông tin sẽ được Speakup xác nhận lại trên hệ thống)

Mọi tình huống phát sinh ngoài quy định đã thông báo về chương trình sẽ được xem xét giải quyết bởi Speakup và mọi quyết định của Speakup là quyết định có hiệu lực cuối cùng.

  1. Cách giới thiệu

Quý Phụ huynh và Quý Học viên vui lòng điền thông tin đăng ký tham gia chương trình tại đây, hoặc liên hệ hotline 0961005057 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Chương trình “Thêm bạn, thêm vui - Nhận quà cực xịn” thật hấp dẫn phải không nào? Ba mẹ hãy nhanh tay giới thiệu học viên mới cùng con học và sáng tạo để nhận ngay quà tặng cực đỉnh nhé!