Tổng hợp những kênh video học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả

21/05/2020

Sử dụng video học tiếng Anh cho trẻ em là một trong những phương thức nhanh nhất giúp bé tiếp thu kiến thức ngoại ngữ. Speakup đã tổng hợp những kênh dưới đây dành cho các bậc phụ huynh cùng bé yêu. Toàn bộ các kênh học tiếng Anh cho trẻ em dưới đây hoàn toàn miễn phí và có nội dung được kiểm duyệt kỹ càng.

KidsTv123

Đây là kênh Youtube với các bài hát vui nhộn, gồm nhiều chủ đề khác nhau cho các bé mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh.

ChuChu TV Nursery Rhymes & Kids Song

Kênh Youtube gồm hàng trăm bài hát vui nhộn với độ dài khác nhau. Mỗi video đều có kèm phụ đề tiếng Anh, điều này rất thuận tiện cho bé đọc theo. Học tiếng Anh qua bài hát sẽ giúp các em đồng thời phát triển cả hai kỹ năng nghe và nói. Sau thời gian ngắn, bé sẽ phát triển vốn tiếng Anh của mình.

Dream English Kids

Những video học tiếng Anh cho trẻ em trên kênh Dream English Kids được biên soạn bởi giáo viên bản ngữ Matt. Các bé có thể tập hát và bắt chước những động tác phụ họa của thầy. Một kênh Youtube vô cùng thú vị vừa có thể tập thể dục lại vừa học tiếng Anh.

English Singsing

English Singsing phù hợp với cả những bé mới bắt đầu học, giúp bé giao tiếp tiếng Anh tự tin hơn mỗi ngày.

Let’s Kid Go

Nội dung video của Let’s Kid Go được biên soạn dựa theo bộ sách Let’s Go Cambridge, gồm audio và hình ảnh minh họa. Bố mẹ có thể cùng con học ngoại ngữ bằng cách kết hợp bộ sách Let’s Go và kênh Youtube này.

HooplaKidz

Hiện nay, kênh video đã có khoảng hơn 2 triệu lượt xem. HooplaKidz xây dựng những video kết hợp hoạt hình và âm nhạc dành cho trẻ em mầm non. Series HooplaKidz cung cấp cho người xem kiến thức văn hóa của nhiều đất nước trên thế giới cũng như những từ vựng tiếng Anh đơn giản dễ nghe và bắt chước. Hình ảnh trong video đáng yêu hài hước giúp trẻ tiếp thu kiến thức tự nhiên và thích thú.

Art for Kids Hub

Nếu bé là một người thích vẽ và yêu thích sự sáng tạo thì Art for Kids Hub là sự lựa chọn tuyệt vời. Kênh có sự kết hợp các bài học tiếng Anh với những bài học mỹ thuật.

Simple Kids Crafts

Kênh Youtube tiếng Anh chuyên hướng dẫn những video làm đồ thủ công đơn giản cho trẻ em. Hiện nay, Simple Kids Crafts có khoảng hơn 700 video hướng dẫn cách làm những món đồ chơi đơn giản như búp bê, giày dép, khăn, mũ áo. Qua những bài học này, bé không chỉ học Anh ngữ mà còn được xây dựng ý thức bảo vệ môi trường và tài chế rác thải.

Busy Beavers

Busy Beavers là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho ba mẹ và thầy cô trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ. Ở kênh này, các bé không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển khả năng tư duy, sáng tạo.

Little Baby Bum

Âm nhạc là con đường nhanh nhất để chạm vào tâm hồn trẻ thơ. Little Baby Bym tập hợp các video bài hát trẻ em với hình ảnh video 3D sáng tạo giúp kích thích trí tò mò của trẻ. Khi học tiếng Anh qua các bài hát kết hợp cùng những động tác múa, bé sẽ dễ dàng bắt chước theo và chỉ sau một thời gian ngắn, bé có thể tự hát theo.

Mother Goose Club

Với hơn 4 triệu lượt người theo dõi trên Youtube, Mother Goose Club tập hợp những bài hát với giai điệu đơn giản dành cho các bé dưới 6 tuổi. Những video này không chỉ có sự xuất hiện của các nhân vật hoạt hình mà còn có sự góp mặt của các bé người thật vô cùng đáng yêu. Điều này giúp con bạn cảm thấy gần gũi và có xu hướng bắt chước những giai điệu vui tươi này.

Super Simple Songs

Super Simple Songs sử dụng những bài hát đơn giản để lồng ghép vào nhiều bài học khác nhau. Bởi vậy, khi xem những video này, con bạn sẽ không thể ngồi yên mà liên tục nhún nhảy theo giai điệu vui tươi và những động tác đơn giản của các nhân vật.

Kids Channel

Thật tuyệt vời nếu con bạn là đứa trẻ năng động và hứng thú với các thể loại xe ô tô. Tại Kids Channel, bạn có thể tìm thấy cho con mình những bài học giúp đánh vần, bài hát, video hoặc trò chơi với các nhân vật hoạt hình 2D và 3D. Thông qua những câu chuyện, tập phim, bài hát, các nhân vật mà kênh này truyền tải, chắc chắn sẽ tạo ra niềm vui học tập tiếng anh cho bé.

(Nguồn: Tổng hợp) 

 

    Tag: