Tưng bừng chuỗi hoạt động "Cùng Speakup tri ân thầy cô"

10/11/2020

Trong bất kỳ thời điểm lịch sử nào, dù xã hội có phát triển và đổi thay, "tôn sư trọng đạo" vẫn là một truyền thống, một nét đẹp trong văn hóa của dân tộc Việt Nam. Hình ảnh người thầy là biểu tượng thiêng liêng cho sự học, là “khuôn vàng thước ngọc” của đạo đức, nhân cách để học trò noi theo. Bởi vậy, nghề giáo luôn được xã hội coi trọng và được thừa nhận là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Speakup tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân, đồng thời lan tỏa thông tin rộng rãi tới cộng đồng nhằm tôn vinh công lao to lớn của thầy cô.

Mở màn cho Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, là cuộc thi “Quà tặng thầy cô” do chính học viên đã và đang theo học tại Speakup chuẩn bị. Học viên được tự do lựa chọn hình thức tham gia. Đó có thể là văn nghệ, làm thiệp, thuyết trình, độc tấu, biểu diễn võ thuật, ảo thuật… Phần thi được quyền có sự hỗ trợ từ bạn diễn hoạt cảnh, đạo cụ liên quan đến biểu diễn góp phần sinh động cho phần thi của cá nhân. Thời gian BTC nhận các tác phẩm dự thi từ ngày 11/11/2020 - 15/11/2020.

Mỗi bài dự thi sẽ được BTC tính điểm dựa trên điểm bình chọn fanpage và điểm đánh giá từ hội đồng BGK. Cơ sở xác định điểm bình chọn fanpage bao gồm tổng lượng tương tác với bài post của học viên (like - 1 điểm, comment - 2 điểm, share - 5 điểm), điểm đánh giá từ hội đồng BGK dựa vào barem điểm đã được thống nhất.

Cơ cấu giải thưởng dành cho các bài dự thi đạt giải bao gồm: 

  • 01 giải Nhất - Học Bổng trị giá 2.000.000 vnđ (áp dụng đóng học phí từ 40 buổi trở lên)

  • 02 giải Nhì - Mỗi giải học bổng trị giá 1.000.000 ( áp dụng đóng học phí 25 buổi trở lên)

Đặc biệt, tất cả học viên tham gia cuộc thi “Quà tặng thầy cô” sẽ được tặng thêm 02 buổi học với giáo viên đang theo học.  

Cùng với cuộc thi trên, Speakup đồng thời triển khai sự kiện “Speakup Confession - Con kể thầy nghe” (mở link từ ngày 11/11/2020 tới hết ngày 20/11/2020). Đây là chương trình truyền thống, lưu giữ một trong những nét văn hóa cốt lõi của Speakup - KẾT NỐI. Qua kênh này, học viên có thể nhắn gửi tâm tư, cảm xúc, kỷ niệm đặc biệt, hoặc bất cứ điều gì về thầy cô, bạn bè và môi trường học tại Speakup. Mỗi confession gửi về sẽ được BTC tổng hợp và đăng lên fanpage chính thức để thầy cô cũng như độc giả dễ dàng theo dõi.

Bên cạnh đó, Speakup triển khai “Tuần lễ học thử miễn phí” xuyên suốt Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, như một lời cảm ơn, một món quà đáp lại sự tri ân đáng quý mọi người đã dành tặng thầy cô. Chương trình diễn ra từ ngày 13/11/2020 đến hết ngày 20/11/2020, áp dụng đối với tất cả học viên mới. Các bạn có thể đăng ký học thử miễn phí với bất kỳ thầy cô đang giảng dạy tại Speakup và được lựa chọn nhiều buổi học với mỗi thầy cô khác nhau, tối đa 01 buổi học/01 giáo viên trong thời gian diễn ra sự kiện. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội vàng giúp các bạn đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp với ưu đãi giảm 30% học phí và được tặng kèm bộ tài liệu 50GB trị giá 5.000.000 vnđ. 

Chuỗi hoạt động với nhiều sự kiện lớn, nhỏ vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi các bạn tham gia ở phía trước. Để nắm chắc cơ hội rinh giải thưởng trị giá hàng triệu đồng cùng những ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tuần lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Speakup, các bạn hãy bấm theo dõi fanpage chính thức của Speakup TẠI ĐÂY