5 tiêu chí lựa chọn khóa học tiếng Anh trẻ em

27/03/2021

Có lẽ ba mẹ không còn xa lạ gì với những lợi ích tuyệt vời khi cho con học tiếng Anh ngay khi còn nhỏ. Nhưng liệu có chắc ba mẹ đã biết cách lựa chọn khóa học tiếng Anh chất lượng và mang lại hiệu quả cao cho con chưa?

Ba mẹ hãy tham khảo 5 tiêu chí Speakup gợi ý dưới đây để chọn giúp con một khóa học ưng ý nhé!

1. Đội ngũ giáo viên

Giáo viên là người trực tiếp theo sát và hướng dẫn con trong suốt quá trình học tập. Vì thế, tiêu chí về giáo viên là rất quan trọng.

Tại Speakup, đội ngũ giáo viên nước ngoài tốt nghiệp từ các trường đại học lớn như ĐH Santo Tomas, ĐH Silliman. Thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em châu Á, thấu hiểu tâm lý học sinh Việt Nam nên các buổi học tại đây diễn ra vui vẻ, không áp lực.  

2. Lộ trình, giáo trình và phương pháp học

Bất kỳ khóa học nào, nếu không có một lộ trình học tập cụ thể thì con rất khó đạt được mục tiêu. Ba mẹ hãy tham khảo các trung tâm tiếng Anh sử dụng giáo trình giảng dạy được biên soạn như thế nào trước khi theo học nhé!

Tại Speakup, con sẽ học tiếng Anh theo mô hình LIPE (bài giảng - tương tác - luyện tập - kiểm tra) đã được chứng minh hiệu quả trên thế giới. Giáo trình được biên soạn chắt lọc từ bộ sách Oxford Discover khơi gợi sự tò mò tự nhiên của con, khiến việc học ngôn ngữ trở nên chuyên sâu hơn, nâng cao các kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh, giúp con đạt trình độ dùng tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ.

3. Học phí

Nếu có thể ba mẹ hãy theo dõi các mùa "ưu đãi" trong năm để đăng ký khóa học tiếng Anh trẻ em cho con, khi ấy các trung tâm sẽ có khá nhiều chương trình ưu đãi để thu hút học viên. Tuy nhiên, ba mẹ cũng đừng quên tìm hiểu về thời gian học tập, sĩ số lớp học... để chọn khóa học chất lượng và có mức học phí phù hợp với ngân sách của mình.

Mách nhỏ với ba mẹ, Speakup đang có chương trình ưu đãi khóa học tiếng Anh trẻ em vô cùng hấp dẫn:

  • Tặng voucher 20% cho khóa học tiếng Anh trẻ em (có thể áp dụng voucher ngay khi đăng ký)

  • Tặng voucher 500.000 vnđ khi rủ chung 1 bạn học cùng (chi tiết xem tại đây)

4. Feedback từ học viên cũ

Ba mẹ hãy tham khảo những nhận xét từ các học viên đã và đang học bạn sẽ biết được được ưu - khuyết điểm của trung tâm và suy nghĩ xem có nên theo học tại đó hay không.

Theo thống kê tại Speakup, hơn 70% phụ huynh đồng ý gia hạn khóa học cho con. Tỷ lệ “vàng” gia hạn này đến từ việc Speakup đã giúp các con nâng trình độ tiếng Anh cao hơn ở mục tiêu từ vựng, ngữ pháp và đặc biệt kỹ năng giao tiếp chỉ sau 1 khóa học.

5. Cam kết chuẩn đầu ra

Speakup cam kết học viên ở mọi lứa tuổi sẽ được HỌC LẠI MIỄN PHÍ nếu không vượt qua kỳ thi kiểm tra cuối khóa. Điều này có nghĩa là, Speakup rất tự tin vào chất lượng của việc trải nghiệm học tiếng Anh của các con tại đây.

Nếu một học viên không đạt được số điểm thi tối thiểu 50% trong kỳ thi cuối khóa, chúng tôi sẽ cho bé học lại phần đó miễn phí. Điều kiện duy nhất là con tham dự ít nhất 95% các buổi học online và hoàn thành bài tập đầy đủ.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký TẠI ĐÂY để nhận buổi học trải nghiệm & đánh giá năng lực tại Speakup ngay ba mẹ nhé!