Tổng kết hoạt động showcase "Tết trong con là..."

23/02/2021

Hoạt động showcase, khái niệm này có lẽ còn khá mới lạ đối với nhiều bậc Phụ huynh. Đây là hoạt động giúp ba mẹ theo dõi quá trình học trên lớp của con, hiểu rõ tính cách và đặc biệt biết được trên lớp con được học những kiến thức gì. Đây cũng là hoạt động thường kỳ tại Speakup.

Sau hơn 01 tuần triển khai (từ ngày 01/02 đến 07/02), buổi showcase với chủ đề "Tết trong con là..." tại Speakup đã khép lại với nhiều ấn tượng khó phai. Bên cạnh bài giảng được các thầy cô dày công chuẩn bị, mang đậm không khí Tết Việt thì các con cũng tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú với chủ đề này. Bởi lẽ, chúng ta đã bước sang năm mới Tân Sửu, tính thời sự được Speakup lồng trong bài giảng giúp cho buổi học trở nên ý nghĩa, con có thể vận dụng ngay vào cuộc sống.

Với mong muốn ba mẹ cũng chính là người thầy đồng hành cùng Speakup trong việc giáo dục con cái, Speakup đã gửi video showcase của con tới từng phụ huynh giúp ba mẹ hiểu con hơn, biết rõ tính cách trên lớp của con và đặc biệt biết được trên lớp con được học những gì. Hơn ai hết, ba mẹ cũng cảm nhận được sự tiến bộ của con trên lớp qua từng ngày.

Thông qua những hoạt động như thế này, ba mẹ sẽ hiểu rõ về phương pháp giáo dục của Speakup, luôn đồng hành cùng trung tâm trong quá trình giảng dạy, tạo cho các con nền tảng vững chắc nhất để con tự tin trong những hành trình tiếp theo.

Kính mời ba mẹ và bạn đọc đón xem một số video buổi Showcase của Speakup TẠI ĐÂY