Ưu điểm vượt trội của hình thức học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1

30/03/2020

Hình thức học tiếng Anh trực tuyến đang dần trở nên phổ biến, được rất nhiều người lựa chọn theo học, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát mạnh trong thời gian vừa qua. Các lớp học trực tuyến được tổ chức rất đa dạng từ đông học viên cho đến 1 thầy 1 trò… Tuy nhiên, trong số đó hình thức học 1 thầy 1 trò được ưu ái lựa chọn nhiều hơn cả.

Học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò có những ưu điểm gì mà lại thu hút đông học viên đăng ký tham gia như vậy? Hãy cùng Speakup tìm hiểu nhé!

Thời gian học linh động

Với các khóa học trực tuyến học cùng với nhiều người khác, thời gian học dường như đã được lên sẵn và bạn phải tuân theo quy định về thời gian học của lớp học. Điều này khá bất tiện đối với những người có công việc bận rộn, thời gian không cố định.

Trái ngược hoàn toàn, khi học trực tuyến 1 kèm 1 đồng nghĩa với việc bạn có thể sắp xếp lịch học tùy theo thời gian biểu của bản thân. Một buổi học thường chỉ kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng nên việc sắp xếp khung giờ hợp lý để học tiếng Anh chắc hẳn không là điều khó khăn. Bạn không còn phải lo lắng về thời gian học nữa.

 

Học viên tiến bộ nhanh hơn

Hình thức học trực tuyến tuyến 1 kèm 1 này cực kỳ hiệu quả, giúp trình độ tiếng Anh tiến bộ một cách rất nhanh chóng.

Điều dễ thấy ở những lớp học trực tuyến có nhiều học viên là giáo viên sẽ không thể nào theo sát được từng người để có thể kèm cặp và chỉ ra những lỗi sai cơ bản mà các học viên thường mắc phải . Còn với hình thức học này, một giáo viên sẽ chỉ hướng dẫn, hỗ trợ cho duy nhất một học viên xuyên suốt thời gian của buổi học. Từ đó, học viên sẽ cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng.

 

Chương trình học phù hợp với từng học viên

Vì tính các nhân hóa của hình thức học 1 kèm 1 này mà chương trình giảng dạy cũng sẽ được xây dựng phù hợp với trình độ của từng học viên nhằm mang lại hiệu quả học tập cao nhất. Không còn tình trạng phải học chương trình quá dễ hoặc quá khó, không phù hợp với bản thân khiến bạn mau chán nản. Các khóa học trực tuyến 1 kèm 1 sẽ có những đánh giá về trình độ để từ đó đưa ra giáo trình hoàn toàn dành riêng cho bạn.


 Tiết kiệm thời gian, chi phí

Có thể dễ dàng nhận thấy học tiếng Anh 1 kèm 1 hiệu quả hơn hẳn. Chính vì tính hiệu quả này mà thời gian học để đạt được cùng một mục tiêu cũng sẽ được rút ngắn, từ đó sẽ giúp tiết kiệm được một khoản lớn chi phí cần phải bỏ ra cho việc học đấy nhé!  

Speakup là chương trình học Tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên người nước ngoài dành cho trẻ em, học sinh, sinh viên và người đi làm, thuộc Hệ thống giáo dục HOCMAI (đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu về cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay).

Với rất nhiều những khóa học phù hợp với nhu cầu của người học cùng chi phí khóa học vô cùng hợp lý, chắc chắn Speakup sẽ giúp tiếng Anh không còn là vấn đề khó khăn, đồng thời bảo vệ an toàn sức khỏe của bạn giữa thời điểm dịch bệnh đang đang có nhiều diễn biến khó lường.

Đăng ký ngay để tham gia các khóa học tại Speakup!

(Nguồn Speakup Hocmai)